Ô tô - Xe máy

Ảnh chi tiết Ducati SuperSport vừa xuất hiện tại VN

SuperSport nằm ở phân khúc hoàn toàn mới của Ducati, hướng đến nhóm khách hàng muốn một chiếc sportbike dễ dàng sử dụng hàng ngày.

Ducati vừa giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu môtô SuperSport. Xe có 2 phiên bản gồm bản tiêu chuẩn và bản S, giá bán lần lượt là 513,9 triệu đồng và 570,9 triệu đồng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
 
SuperSport phá vỡ truyền thống của Ducati, do pha trộn giữa nakedbike Monster và sportbike Panigale, hướng đến nhóm khách hàng muốn một chiếc sportbike dễ dàng sử dụng hàng ngày. Đèn xe quen thuộc của dòng Panigale, với đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED.  Trong khi phần dưới vốn dĩ là hốc hút gió trên Panigale được thay thế bởi đèn pha halogen.
 
Khác với dòng sportbike Ducati truyền thống, SuperSport có tay lái clip-on đặt cao, yên xe rộng giúp tư thế ngồi của người lái thoải mái hơn. Kính chắn gió lớn, có thể nâng cao thêm 50 mm, tương đương với dòng môtô touring. Cụm đồng hồ dạng LCD, hiển thị nhiều thông tin  từ cơ bản đến nâng cao, có thể tùy chọn chế độ lái, ABS, kiểm soát lực kéo DTC, thậm chí là hiển thị thông báo của điện thoại.
 
Bình xăng có dung tích 16 lít, làm bằng vật liệu thép.
 
So với bản tiêu chuẩn, bản S có thêm bộ phuộc trước và giảm xóc sau của Ohlins, công nghệ sang số nhanh (Ducati Quick Shift) lên xuống và ốp yên sau. Tấm ốp yên có thể tháo ra khi đi 2 người. Với bản tiêu chuẩn, khách hàng có thể mua thêm ốp yên sau và công nghệ sang số nhanh do Ducati cung cấp.
 
Xe thừa hưởng cấu trúc hình học của dòng Panigale, góc nghiêng cao nhất 48 độ. Chiều dài cơ sở 1.478 mm, và trọng lượng ướt 210 kg cho khả năng xử lý linh hoạt và ổn định hơn.  Bánh sau dạng gắp đơn, cùng ống xả đôi.
 
Chiều cao yên xe tiêu chuẩn 810 mm, nhưng có thể nâng thêm 25 mm, hoặc giảm xuống 20 mm nhờ giảm xóc có thể điều chỉnh.  Ducati SuperSport có 3 chế độ lái, gồm Sport, Touring và Urban. Bên cạnh hệ thống chống bó cứng phanh ABS 3 mức của Bosch, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo DTC 8 mức và công nghệ bướm ga điện tử Riding by Wire.
 
Động cơ Testastretta 11 độ, dung tích 937 cc  gần giống với dòng Hypermotard, tuy nhiên đã tinh chỉnh lại hệ thống nạp và xả, cho công suất tối đa 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96,7 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hãng môtô Ý cho biết 80% mô-men xoắn của động cơ đạt được ở ngay vòng tua 3.000 vòng/phút.

Tác giả bài viết: Thế Anh

Nguồn tin: www.news.zing.vn

Nguồn tham khảo: Báo Mới
LIKE (THÍCH) QUANGNINH24H.VN ĐỂ CẬP NHẬT TIN MỚI

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BÀI ĐỌC NHIỀU CÙNG CHUYÊN MỤC